Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Sốt xuất huyết là một dịch bệnh cực kỳ nguy hiểm phát triển vào mùa mưa. Hàng năm, dịch sốt xuất huyết phát triển và có nguy cơ lây lan nhanh chóng tới các vùng lân cận. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách điều trị bệnh sốt xuất huyết cực hiệu quả.


Sốt xuất huyết là căn bệnh thường gặp phổ biến ở Việt Nam. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do muỗi đốt truyền bệnh. Bệnh nhân mắc bệnh sốt xuất huyết có những biểu hiện vô cùng nguy hiểm như sốt cao, đau đầu, chân tay co giật, cơ thể xuất huyết ở nhiều bộ phận như chân, tay, răng miệng…. Bệnh nếu không được phát hiện kịp thời sẽ gây ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe thậm chí là tử vong. Chính vì thế, việc tìm ra cách điệu trị bệnh sốt xuất huyết hiệu quả là điều cần làm. Có những biện pháp sau đây giúp bạn điều trị bệnh cực hiệu quả:
Cung cấp đủ nước cho cơ thể
Bệnh nhân bị bệnh sốt xuất huyết thường bị mất nước nghiêm trọng. Cơ thể thiếu nước rất dễ dẫn đến tình trạng da khô, môi khô, hoạt động của các cơ quan trong cơ thể bị ngưng trệ. Lúc này, lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên cung cấp đầy đủ nước cho bệnh nhân. Việc uống nước đầy đủ sẽ giúp bệnh nhân dần hồi phục, tỉnh táo, các cơ quan trong cơ thể dần hồi phục.
Cung cấp đủ nước là cách điều trị bệnh sốt xuất huyết hiệu quả
Cung cấp nước đầy đủ rất tốt cho sự bình phục của bệnh nhân mắc bệnh sốt xuất huyết
Sử dụng thuốc hạ sốt
Bệnh nhân mắc bệnh thường có biểu hiện sốt cao. Vì vậy, việc dùng thuốc hạ sốt là điều cần làm trong lúc này. Lời khuyên của chúng tôi là các bạn hãy tới các hiệu thuốc tham khảo sự tư vấn của các dược sĩ hoặc tới các trung tâm y tế gần nhất để được giải đáp những thắc mắc. Bởi, việc sử dụng thuốc hạ sốt không rõ nguồn gốc cũng như liều lượng sẽ gây ảnh hưởng vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh.
Uống thuốc hạ sốt là cách điều trị bệnh sốt xuất huyết cực hiệu quả
Uống thuốc hạ sốt cần phải có sự tham khảo ý kiến của bác sĩ
Chế độ dinh dưỡng cho người bệnh
Chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong những cách điều trị bệnh sốt xuất huyết cực kỳ hiệu quả. Trong thời gian bị bệnh, bệnh nhân cần được cung cấp những dưỡng chất cần thiết để hồi phục sức khỏe. Lời khuyên của chúng tôi đưa ra là nên cho bệnh nhân ăn cháo, những đồ dễ tiêu hóa, cung cấp vitamin, dưỡng chất bằng hoa quả… là cách giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại được sức khỏe.
Thay đổi chế độ dinh dưỡng là cách trị bệnh sốt xuất huyết hiệu quả
Chú ý đến chế độ dinh dưỡng của bệnh nhân mắc bệnh sốt xuất huyết
Truyền dịch 
Truyền dịch là một trong những phương pháp giúp bệnh nhân tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, sốt cao và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần thường xuyên theo dõi những biểu hiện của người bệnh. Tuyệt đối không được tự ý truyền dịch khi chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ. Bởi, điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bệnh nhân.
Truyền dịch là cách điều trị bệnh sốt xuất huyết hiệu quả
Truyền dịch cho bệnh nhân sốt xuất huyết
Trên đây là những cách điều trị bệnh sốt xuất huyết hiệu quả mà khamchuabenh.info muốn giới thiệu với các bạn. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -